Chic in Motion | Fall - Winter '24 Collection

Chic in Motion | Fall - Winter '24 Collection Đăng ngày 16-10-2024
20241016_bCZJrgXs.jpg

“Her timeless chic shines through in every graceful step”

Bước vào mùa phong cách mới, trong thời điểm xu hướng “quiet luxury” - “sự sang trọng thầm lặng” đang thịnh hành trên làng mốt toàn cầu hiện nay, các nhà thiết kế S.Pearl gói trọn nguồn cảm hứng ấy và thêm vào những dấu ấn riêng của thương hiệu để gửi tới quý cô bộ sưu tập Chic in Motion. Trong lần trở lại đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập, S.Pearl tiếp tục chinh phục phái đẹp với thế mạnh dòng thời trang công sở trang nhã mà không kém phần thời thượng. 

20241016_XbrbBw7J.jpg
20241016_LkiUharS.jpg

 

Ở Chic in Motion, sự sang trọng không cần sự phô trương, hào nhoáng được thể hiện khéo léo qua lối thiết kế thanh lịch pha chút cá tính. Sự kết hợp giữa đường nét tinh giản hiện đại trong các hoạt tiết cổ điển như kẻ sọc, xương cá hoàn hảo để mang đến vẻ mới mẻ hơn cho những item kinh điển áo măng tô, set suit, quần âu ống rộng,... Mỗi trang phục khi ghép lại định hình hoàn hảo gu mặc ấn tượng của quý cô.  

Chất cao cấp của bộ sưu tập được hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhất, khi chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, phom dáng được cắt may chuẩn xác và những đường may tinh tế ẩn dấu trong từng thiết kế. Với bảng màu trung tính thanh thoát, mỗi bộ trang phục không chỉ là một tuyên ngôn thời trang, truyền tải câu chuyện phong cách mà còn mang tới những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ phong cách mùa thu đông này của phái đẹp.\

20241016_4p8RVZBI.jpg

 

Nếu để Chic in Motion gợi nhắc về quý cô diện nó, đó chắc chắn là những người phụ nữ thời thượng, tỏa sáng với cá tính riêng. Trong những bản phối thanh lịch vượt thời gian, quý cô tự tin bước sải đầy duyên dáng, luôn tỏa sáng trong mọi hành trình của cuộc sống.

 

Về đầu trang
loading